Muôn Kiểu Phối Đồ Đa Sắc Cùng Chân Váy Ôm – ROBINS Magazine

Những chiếc chân váy ôm duyên dáng kết hợp cùng những chiếc áo cách điệu sẽ là một trong những sự lựa chọn đơn giản mà hiệu quả, giúp cho phong cách thời trang của các nàng trở nên đặc biệt và thu hút hơn bất kì ai.
Về chuyện chân váy ôm phối với áo gì, bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề này khi việc kết hợp trang phục cùng nhau thực sự rất đơn giản. Một chiếc chân váy da ôm thời thượng và sang trọng có thể được ứng dụng phối cùng nhiều kiểu áo khác nhau. Ngoài những chiếc áo sơ mi thông thường, bạn cũng có thể chọn thêm cho mình những chiếc áo ôm sát cơ thể dài tay để vừa thanh lịch nhưng cũng vừa quyến rũ. Một đôi bốt da kết hợp cùng một chiếc túi xách da thích hợp cũng sẽ phần nào giải quyết được vấn đề chân váy ôm phối với áo gì.
Nếu vẫn còn nhiều câu hỏi bỏ ngỏ cho việc chân váy ôm dài kết hợp với áo gì thì hợp, bạn có thể nhớ combo dễ mặc dễ phối cùng khi chọn những chiếc chân váy ôm ngắn, hay chân váy ôm dài, đó chính là áo thun hay áo sơ mi đơn giản, kèm theo những chiếc áo khoác da hợp mốt cùng những đôi giày cao gót nổi bật. Cho dù là chân váy ôm dài kết hợp với áo gì, thì cũng có thể được cách điệu tua rua, cắt xẻ hay họa tiết kẻ sọc đều sẽ rất phù hợp.
Chiếc áo thun đơn giản màu xám phối cùng với chân váy ôm dài ánh kim tạo cảm giác lịch thiệp, sang trọng cho người mặc, đồng thời thể hiện được đẳng cấp của bạn khi xuất hiện tại công sở hay tại những buổi hội họp quan trọng. Chiếc áo khoác dáng dài gam màu nâu tăng thêm độ trưởng thành cũng như sang chảnh cho bộ trang phục, khi phối cùng đôi giày sneaker đỏ trẻ trung cá tính thì bạn sẽ phần nào giúp cho bộ trang phục thêm phá cách và nổi bật.
Kiểu chân váy xòe đẹp vải dạ hay giả lông giúp cho phần thân váy có độ bồng tự nhiên. Ngoài kiểu áo sơ mi chấm bi tay dài cổ điển như hình, bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc áo thun tay dài hay tay ngắn mang họa tiết đơn giản tạo điểm nhấn. Hãy khiến cho outfit nổi bật và thu hút hơn bằng việc phối màu thật chuẩn xác và chọn thêm những món phụ kiện thật đặc biệt.

(Ghi chú: Chữ có màu xanh là đường link liên kết tới nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ)
Source

No comments:

Powered by Blogger.